Mục lục

1. Câu chuyện thương hiệu

Được lấy cảm hứng từ hình tượng võ sĩ Sumo Nhật Bản truyền thống, Edura được thành lập dựa trên tinh thần của sự kỷ luật và cố gắng nỗ lực không ngừng vươn tới thành công giống như những võ sĩ Sumo Nhật Bản. Không chỉ vậy, Sumo trong văn hóa Nhật còn được biết đến với sự khát khao về tiền bạc, sự sung túc về vật chất và một tinh thần lạc quan, thái độ sống vui vẻ. Đó chính là những thông điệp và niềm cảm hứng mà Edura muốn truyền tải đến đội ngũ cán bộ và học viên theo học tại trung tâm. Trong chặng đường phát triển của mình, Edura tự hào đã mang đến làn gió mới, thay đổi tư duy phương pháp học tập cho các bạn học viên đang trên con đường chinh phục tiếng Nhật, giúp đỡ hàng trăm ngàn bạn học viên đang sinh sống tại Nhật và Việt Nam có cơ hội cải thiện thu nhập và thăng tiến trong công việc. Sự hài lòng, thành công của từng học viên là niềm động lực cho sự phát triển của Edura. Tiếp sức cho chúng tôi trên con đường sứ mệnh mang tiếng Nhật đến gần hơn với mọi người. 

2. Tầm nhìn

Tầm nhìn ngắn hạn đến năm 2025, Edura trở thành đơn vị số 1 đào tạo tiếng Nhật trực tuyến tại Việt Nam, giúp 1 triệu người Việt nói tiếng Nhật thành thạo.Tầm nhìn dài hạn, “Trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam tiên phong đưa công nghệ vào trong giáo dục”. Sứ mệnh “Giảm bớt áp lực học tập căng thẳng bằng việc mang đến cho học viên trải nghiệm học tập tiện lợi, hiệu quả. Giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Nhật và gặt hái thành công trên bước đường sự nghiệp. 

3. Giá trị cốt lõi

Lấy học viên làm “trung tâm”

Sự hài lòng của học viên là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Edura. Không chỉ là kiến thức, Edura còn mang đến cho người học những trải nghiệm giáo dục và văn hóa tốt nhất. 

Chủ động

Luôn thấu đáo trong từng suy nghĩ và hành động, hết mình vì học viên và tổ chức. Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nghiệm với tinh thần của một người làm chủ.

Thân thiện và lạc quan

Xây dựng đội ngũ làm việc từ trái tim, luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ. Thiết lập mối quan hệ thân thiết và tin tưởng từ nội bộ đến đối tác và học viên. Luôn lạc quan và hướng đến điều tích cực. 

Đổi mới

Luôn thể hiện sự sáng tạo trong mọi hành động, liên tục đổi mới và có sự kế thừa để tạo ra những giá trị tốt nhất cho tổ chức và học viên. 

4. Đối tác nói gì về chúng tôi (update) 

Đăng ký nhận tư vấn